TOẠ ĐÀM KHOA HỌC

Đăng vào 19/01/2022 00:00

TOẠ ĐÀM KHOA HỌC: “CHUYÊN ĐỀ BỒI DƯỠNG GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ”

Thực hiện công văn số 5628/BGDĐT - GDĐH của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức thảo luận nội dung các chuyên đề bồi dưỡng, tập huấn chính trị năm 2021 cho đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn Lý luận chính trị nhằm mục tiêu nắm vững các vấn đề chính trị theo yêu cầu của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Giáo dục và Đào tạo phục vụ cho công tác giảng dạy các môn học thuộc Khoa Lý luận chính trị, sáng ngày 19 tháng 01 năm 2022, Khoa Lý luận chính trị tiến hành tổ chức Tọa đàm khoa học cấp Khoa với chủ đề: “Chuyên đề bồi dưỡng giảng dạy các môn Lý luận chính trị”

Toàn cảnh Toạ đàm

Tham dự Toạ đàm, về phía khách mời có sự tham dự của TS Nguyễn Triều Dương – Đảng uỷ viên, Phó trưởng Phòng Đào tạo đại học; ThS Nguyễn Trường Giang – đại diện Bộ môn Ngoại ngữ. Về phía Khoa Lý luận chính trị có sự tham dự của Ban Chủ nhiệm Khoa và các cán bộ, giảng viên của Khoa.

 

Đại biểu tham dự Toạ đàm

Toạ đàm đã nhận được 07 bài tham luận, trong đó 5 báo cáo được trình bày tại Toạ đàm. Các báo cáo xuyên suốt các nội dung chuyên đề được Bộ Giáo dục yêu cầu quán triệt trong toàn bộ đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn Lý luận chính trị.

TS Nguyễn Triều Dương – Đảng uỷ viên, Phó trưởng Phòng Đào tạo đại học phát biểu tại Toạ đàm

Phát biểu tại Toạ đàm, TS Nguyễn Triều Dương – Đảng uỷ viên, Phó trưởng Phòng Đào tạo đại học nhấn mạnh: “Toạ đàm có ý nghĩa thiết thực, là một nội dung quan trọng trong việc quán triệt các nội dung trong công văn số 5628/BGDĐT - GDĐH của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức thảo luận nội dung các chuyên đề bồi dưỡng, tập huấn chính trị năm 2021 cho đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn Lý luận chính trị, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của Trường. Toạ đàm cũng có thể chuyển hoá thành các nội dung sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ nhằm quán triệt sâu sắc hơn các nội dung trong công văn số 5628/BGDĐT - GDĐH của Bộ Giáo dục và Đào tạo”.

 

Toàn cảnh toạ đàm

Toạ đàm cũng nhận được nhiều lượt ý kiến trao đổi, chia sẻ thêm nhiều nội dung sâu sắc, phục vụ hữu ích đối với công tác giảng dạy các môn Lý luận chính trị tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Thông qua Toạ đàm, đội ngũ giảng viên các môn Lý luận chính trị có thêm cơ sở khoa học để tiếp tục nghiên cứu để gắn các nội dung chuyên đề bồi dưỡng, tập huấn năm 2021 cho đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn Lý luận chính trị theo công văn số 5628/BGDĐT - GDĐH của Bộ Giáo dục và Đào tạo với quá trình giảng dạy của từng môn học, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy Lý luận chính trị tại Trường Đại học Luật Hà Nội./.